Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Lô L53 Mỹ Phước 3 chính chủ, đối diện siêu thị.



Bán lô L53 Mỹ Phước 3, Hướng Bắc (Phú Mỹ Hưng thứ 2 tại miền nam - liền kề 2 Tp lớn) mặt tiền đường 18m, cách siêu thị GS 50m,  trung tâm y tế 250m, trường học 300m, chợ 350m khu dân cư sinh sống đông đúc. Thích hợp kinh doanh nhà hàng, khách sạn, nhà trọ, mở văn phòng, cty, bán VLXD, Cafe sân vườn….

Lô L53 Mỹ Phước 3 là lô góc với 2 mặt tiền đường 16m thông dài thẳng đến chợ Mỹ Phước 3, thuộc khu dân cư đông đúc và đang phát triển nhanh chóng.

Tọa lạc trong khu L Mỹ Phước 3 là khu có đầy đủ tiện ích nhất hiện nay, trong khu đã có trường học, trạm y tế, chợ hoạt động lâu năm ==>> một vị trí tuyệt vời để bắt đầu cuộc sống mới hoặc đầu tư kinh doanh buôn bán.

ban dat binh duong Lô L53 tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Phước 3 hiện đại, nên lô L53 tận hưởng được một hệ thống hạ tầng hoàn hảo, hệ thống điện, thoát nước, internet được kết nối đến tận lô, đặc biệt đối diện siêu thị hàn Quốc GS là một điểm nhấn nổi bậc nhất của khu liên hiệp Mỹ Phước. Đây sẽ là trung tâm mua sắm quy mô và hiện đại bậc nhất khu liên hiệp Mỹ Phước. Nên đảm bảo cư dân của lô L53 tận hưởng được một cuộc sống thuận lợi và hoàn hảo nhất.

Pháp lí minh bạch, sổ đỏ thổ cư 100%. hạ tầng hoàn thiện.

Giá cả cực rẻ. Thương lượng. Nhanh liên hệ để sở hữu ngay lô đất giá trị.

Hotline: 0979 179 121 - Ms. Như.

Sàn giao dịch địa ốc Rồng Xanh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét