Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nền đất H34 Mỹ Phước 3 hướng nam, đối diện ngay chính cổng của Trung tâm hành chính và trung tâm thương mại quận Bến Cát, mặt tiền đường NH14 rộng 16m thông dài xuyên qua khu I và khu công nghiệp đang hoạt động rầm rộ.
LÔ H34 MỸ PHƯỚC 3
Lúc trước mua Lô H34 Mỹ Phước 3 tính để dành cho con sau này về ở kinh doanh mua bán, nhưng nay con đã đi du học và định cư ở Nhật và vợ chồng tôi đã già nên không có người trông coi và muốn nhượng lại cho những ai có nhu cầu với giá thị trường.

Tôi không tiện đi lại để thăm đất bình dương vì nhà ở tận Tp HCM nên tôi có ủy quyền toàn quyền về vấn đề mua bán cho cháu gái tôi. Quý khách có nhu cầu mua lô h34 Mỹ Phước 3 thì hãy liên hệ với Lệ Thuấn: 0985.677.311 để được chỉ vị trí thực tế và xem sổ (photo ). Khi ký HĐCN tôi sẽ cung cấp sổ bản chính.

Cảm ơn quý khách!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét